Hướng dẫn bảo hành

   TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

Cửa hàng sẽ tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ 1:00pm đến 5:00pm từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần. 

Đối với khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh: Xin vui lòng trực tiếp mang sản phẩm đến cửa hàng. 

Đối với khách hàng ở các Tỉnh: Xin vui lòng đóng gói cẩn thận và gửi bưu điện theo địa chỉ người nhận Hứa Xuân Hòa, Cửa hàng RAWSHOP, 61 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: (08) 62656999. Phía bên ngoài hộp xin ghi rõ địa chỉ người gửi hàng, số điện thoại.  Chúng tôi sẽ xác nhận ngay khi nhận đc sản phẩm, sau khi sản phẩm được bảo hành xong, chúng tôi sẽ đóng gói và gửi hàng theo địa chỉ của quý khách bằng đường bưu điện. 

 

   THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM 

  • Đối với sản phẩm thẻ nhớ: thời hạn bảo hành là 60 tháng kể từ ngày mua hàng.
  • Đối với sản phẩm pin PISEN, bảo hành chính hãng một năm, một đổi một. 
  • Đối với các loại tủ chống ẩm, hệ thống sấy sẽ được bảo hành 60 tháng. 
  • Đối với hàng hóa không thuộc hai nhóm trên thì thời hạn bảo hành sẽ căn cứ theo phiếu bảo hành. 

- Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do lỗi của nhà sản xuất trong tháng đầu sử dụng, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới miễn phí. Lưu ý, nếu sản phẩm bị rớt hoặc trày sước nhiều do không được bảo quản, các nhà phân phối có khả năng từ chối đổi mới sản phẩm. 

 

    ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, có phiếu bảo hành của cửa hàng và nguyên nhân hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của cửa hàng, tem của nhà sản xuất, số serial, ngày sản xuất phải ghi rõ ràng, không bị rách hoặc tẩy xoá, cạo sửa.
  • Phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ các chi tiết, không bị tẩy xoá, cạo sửa và đúng với các chi tiết trên sản phẩm. 
  • Đối với sản phẩm thẻ nhớ phải lưu giữ vỏ hộp và gửi kèm cho cửa hàng khi bảo hành vì vỏ hộp có mã số riêng của từng thẻ nhớ. 

 

    CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm có dấu hiệu bị cạy mở, rơi rớt hoặc thấm nước.
  • Sử dụng sai điện áp hoặc quá công suất dẫn đến cháy bo mạch, chập gãy chân ổ đọc thẻ, nổ tụ... 
  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành hợp lệ. Tem bảo hành trên sản phẩm không còn hoặc bị rách. Thông tin trên phiếu bảo hành bị tẩy xóa hoặc không trùng khớp với dữ liệu lưu trữ của cửa hàng. Không giải quyết những trường hợp mất phiếu bảo hành. 
  • Không bảo hành những sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn (rơi vỡ, thiên tai) hoặc sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
  • Các sản phẩm thẻ nhớ không còn vỏ hộp, chân đồng tiếp xúc có các vết cắt ngang (Các thiết bị này khi cắm vào chỉ bị xước dọc chứ không thể xước ngang).
  • Không bảo hành phần mềm và dữ liệu trên thiết bị.
  • Không bảo hành vỏ và các phụ kiện đi kèm sản phẩm. 
  • Không bảo hành những hao mòn do quá trình sử dụng gây ra. 

 

    TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG: 

  • Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi còn trong thời hạn bảo hành nhưng hãng sản xuất ra sản phẩm đã ngừng sản xuất loại sản phẩm này, dẫn đến không có linh kiện để thay thế hoặc bảo hành sản phẩm. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ nhận đổi sản phẩm khác hoặc thu lại sản phẩm với giá bằng 1/3 giá trị sản phẩm lúc bán ra. 

 

    THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH: 

Thời gian bảo hành của sản phẩm không quá 10 ngày kể từ ngày nhận. (Trong trường hợp có phát sinh dẫn đến thời gian bảo hành kéo dài hơn dự định thì nhân viên cửa hàng sẽ điện thoại thông báo và giải thích rõ những phát sinh này). Tuy nhiên chúng tôi luôn cố gắng hết sức hoàn tất việc bảo hành trong thời gian sớm nhất có thể. 

 

  Share on Google+

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN

Memory: 6,95 mb Time: 0,12 seconds